CRM สำหรับผู้ปประกอบวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (CRM for SMEs) / วีนัส เอมวัฒนา.
By: วีนัส เอมวัฒนา
Material type: ArticleSubject(s): ความสัมพันธ์กับลูกค้า | การบริหารธุรกิจ In: วารสารนักบริหาร 24,4 (ตุลาคม-ธันวาคม 2547) 29-33.Summary: ในปัจจุบันทางการตลาดได้มีการพูดถึงแนวคิดการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) กันเป็นอย่างมาก สาระสำคัญของแนวคิดนี้คือ มุ่งเน้นถึงการผลิตสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ทั้งนี้เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับผู้บริโภค.No physical items for this record
ในปัจจุบันทางการตลาดได้มีการพูดถึงแนวคิดการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) กันเป็นอย่างมาก สาระสำคัญของแนวคิดนี้คือ มุ่งเน้นถึงการผลิตสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ทั้งนี้เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับผู้บริโภค.
There are no comments on this title.