CRM สำหรับผู้ปประกอบวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (CRM for SMEs) / วีนัส เอมวัฒนา.

By: วีนัส เอมวัฒนา
Material type: ArticleArticleSubject(s): ความสัมพันธ์กับลูกค้า | การบริหารธุรกิจ In: วารสารนักบริหาร 24,4 (ตุลาคม-ธันวาคม 2547) 29-33.Summary: ในปัจจุบันทางการตลาดได้มีการพูดถึงแนวคิดการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) กันเป็นอย่างมาก สาระสำคัญของแนวคิดนี้คือ มุ่งเน้นถึงการผลิตสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ทั้งนี้เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับผู้บริโภค.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ในปัจจุบันทางการตลาดได้มีการพูดถึงแนวคิดการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management : CRM) กันเป็นอย่างมาก สาระสำคัญของแนวคิดนี้คือ มุ่งเน้นถึงการผลิตสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ทั้งนี้เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับผู้บริโภค.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078