กลยุทธ์ BSC กับการตลาดส่งออก : กลยุทธ์การจัดการภายใน / เพชรมณี ดาวเวียง.
By: เพชรมณี ดาวเวียง
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
เนื้อหาที่นำเสนอในบทความนี้ประกอบด้วยหัวข้อดังต่อไปนี้ กระบวนการจัดการภายใน เมื่อได้ปรับปรุงหรือให้ความสำคัญกับบุคลากรภายในองค์กรมากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการให้การอบรม เสริมสร้างทักษะหรือการสร้าง BSC ย่อมาจาก Balanced score card โดยเริ่มจากการกำหนดกลยุทธ์ หรือที่เรียกว่า strategy map แผนที่ตัวชี้วัดหลักเชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดผลงานหลักของหน่วยงานของหน่วยงานต่างๆ ภายในบริษัทนั้นเอง ซึ่งในแต่ละหน่วยงานก็จะใช้โครงสร้างในการวัดหลัก 4 มิติ ได้แก่ มิติด้านการเงิน มิติด้านลูกค้า มิติด้านกระบวนการจัดการภายในองค์การ และมิติด้านกระบวนการเรียนรู้
There are no comments on this title.