กลยุทธ์ BSC กับการตลาดส่งออก : กลยุทธ์การจัดการภายใน / เพชรมณี ดาวเวียง.

By: เพชรมณี ดาวเวียง
Material type: ArticleArticleSubject(s): การจัดการตลาด In: วารสารผู้ส่งออก 18,415 (ปักษ์หลังพฤศจิกายน 2547) 21-26.Summary: เนื้อหาที่นำเสนอในบทความนี้ประกอบด้วยหัวข้อดังต่อไปนี้ กระบวนการจัดการภายใน เมื่อได้ปรับปรุงหรือให้ความสำคัญกับบุคลากรภายในองค์กรมากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการให้การอบรม เสริมสร้างทักษะหรือการสร้าง BSC ย่อมาจาก Balanced score card โดยเริ่มจากการกำหนดกลยุทธ์ หรือที่เรียกว่า strategy map แผนที่ตัวชี้วัดหลักเชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดผลงานหลักของหน่วยงานของหน่วยงานต่างๆ ภายในบริษัทนั้นเอง ซึ่งในแต่ละหน่วยงานก็จะใช้โครงสร้างในการวัดหลัก 4 มิติ ได้แก่ มิติด้านการเงิน มิติด้านลูกค้า มิติด้านกระบวนการจัดการภายในองค์การ และมิติด้านกระบวนการเรียนรู้
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

เนื้อหาที่นำเสนอในบทความนี้ประกอบด้วยหัวข้อดังต่อไปนี้ กระบวนการจัดการภายใน เมื่อได้ปรับปรุงหรือให้ความสำคัญกับบุคลากรภายในองค์กรมากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการให้การอบรม เสริมสร้างทักษะหรือการสร้าง BSC ย่อมาจาก Balanced score card โดยเริ่มจากการกำหนดกลยุทธ์ หรือที่เรียกว่า strategy map แผนที่ตัวชี้วัดหลักเชิงกลยุทธ์ ตัวชี้วัดผลงานหลักของหน่วยงานของหน่วยงานต่างๆ ภายในบริษัทนั้นเอง ซึ่งในแต่ละหน่วยงานก็จะใช้โครงสร้างในการวัดหลัก 4 มิติ ได้แก่ มิติด้านการเงิน มิติด้านลูกค้า มิติด้านกระบวนการจัดการภายในองค์การ และมิติด้านกระบวนการเรียนรู้

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078