MCRU Library
Your cart is empty.
Cart
Lists
Databases
Journal Indexing
Books & Serials
Search history
Clear
Library catalog
Title
Author
Subject
ISBN
ISSN
Series
Call number
Journal Indexing
Books & Serials
Advanced search
Browse by hierarchy
Authority search
Subject cloud
×
Log in to your account
Login:
Password:
Home
›
Details for:
คอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบกราฟิก
Normal view
MARC view
ISBD view
คอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบกราฟิก
By:
อัศวิน ศิลปเมธากุล
Material type:
Article
Subject(s):
คอมพิวเตอร์ช่วยการออกแบบ
In:
วิทยบริการ
12,1(มกราคม-เมษายน 2544)11-17
1
2
3
4
5
Cancel rating
.
Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
( 0 )
Comments ( 0 )
No physical items for this record
There are no comments on this title.
Log in to your account
to post a comment.
Browse results
Close
Previous
Back to results
Next
341
342
343
344
345
346
347
348
349
350
351
352
353
354
355
356
357
358
359
360
341
Rock & Rap for Mathematics : RRM เรียนคณิตศาสตร์แบบมันๆ
by นายกฤษกร จีรัง
342
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนหลักภาษาไทย ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้ตามวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) กับคู่มือครู
by แสงสุรี วาดวิจิตร
343
คุณลักษณะขององค์การแห่งการเรียนรู้ และผลที่มีต่อคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลในประเทศไทย
by วสิษฐ์ พรหมบุตร
344
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้บูรการแนวคิดจิตวิทยาร่วมสมัยเพื่อเสริมสร้างจิตสาธารณะนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
by น้ำทิพย์ งามสุทธา
345
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้หลักการประเมินแบบเสริมพลังที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
by ปัทมา ภู่ระหงษ์
346
การพัฒนาแบบจำลองชุมชนปฏิบัติการเรียนรู้ด้านศิลปกรรมของกลุ่มทำมีด จังหวัดอุทัยธานี
by ธวัช พะยิ้ม
347
การพัฒนากลยุทธ์การจัดการองค์การแห่งการเรียนรู้เพื่อการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสู่ประชาคมอาเซียน
by กิติศักดิ์ เพ็งสกุล
348
การวิจัยและพัฒนากรอบคุณวุฒิแห่งชาติและวางแผนการผลิตและพัฒนากำลังคนตามกรอบคุณวุฒิแห่งชาติ
by ไพโรจน์ สถิรยากร และ พิสิฐ เมธาภัทร
349
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมการสร้างสื่อการสอนประเภทเกมสำหรับแผนการจัดการเรียนรู้วิชาชีพ
by วรรณชัย วรรณสวัสดิ์
350
ความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศองค์กรกับความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาของรัฐตามการรับรู้ของบรรณารักษ์
by ทัศนา สุขเปี่ยม
351
รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบร่วมมือบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีโดยอาศัยแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
by ณรงค์ พันธ์คง
352
การพัฒนาสื่อมัลติมิเดียเพื่อการเรียนรู้ เรื่อง คนตรีจีนชุมชนบางหลวง
by อนิรุทธ์ สติมั่น
353
การพัฒนาผลการเรียนรู้ด้านการฟังและดูเชิงคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
by ศิรินทิพย์ เด่นดวง
354
การพัฒนาชุดการเรียนรู้สื่อประสม เรื่อง การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการสื่อสาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดเจริญธรรม
by วารุณี ภิรมย์เมือง
355
การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่อง การแปลงทางเรชาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน
by นุสรา ดาราพงษ์
356
แนวทางการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อรักษาอัตลักษณ์ชาวเลมอแกน
by สมเกียรติ สัจจารักษ์
357
การสร้างโปรแกรมการเรียนรู้คำศัพท์โดยยึดหลักตามหัวข้อคำศัพท์ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1
by อภิสรา มณีกานนท์
358
รูปแบบการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษาเฉพาะความพิการสำหรับเด็กหูหนวกในประเทศไทย
by พะโยม ชิณวงศ์
359
การพัมนารูปแบบการพัฒนาวิชาชีพแบบร่วมมือโดยเน้นครูเป็นหลักสำคัญเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ของครูโรงเรียนประถมศึกษา
by สุมณฑา จุลชาต
360
การพัฒนารูปแบบการโค้ชทางปัญญาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนเพื่อพัฒนาสมรรถนะภาพการโค้ชและการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของครูพณิชยกรรม
by จิตณรงค์ เอี่ยมสำอางค์
Print
Add to your cart
(remove)
Send to device
Save record
BIBTEX
Dublin Core
MARCXML
MARC (non-Unicode/MARC-8)
MARC (Unicode/UTF-8)
MARC (Unicode/UTF-8, Standard)
MODS (XML)
RIS
ISBD
More searches
Search for this title in:
Other Libraries (WorldCat)
Other Databases (Google Scholar)
Online Stores (Bookfinder.com)
Open Library (openlibrary.org)
×
Exporting to Dublin Core...
Simple DC-RDF
OAI-DC
SRW-DC
ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078
There are no comments on this title.