วิเคราะห์ผลกระทบจากการซื้อ-ขายทางออนไลน์ /เตชิด คิดรุ่งเรือง.
By: เตชิด คิดรุ่งเรือง
Material type: ArticleSubject(s): พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ In: E-commerce 5,59 (พฤศจิกายน 2546) 71-74.Summary: สื่อการซื้อขายทางออนไลน์กำลังแทรกซึมเข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ด้วยอัตราที่สูงจนน่าประหลาดใจ เพื่อให้ผู้จัดจำหน่ายสามารถแข่งขัน หรือมีส่วนร่วมในธุรกิจใหม่อย่าง E-business หรือธุรกิจทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นผู้จัดจำหน่ายควรหันไปแข่งขัน และดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัทแบบใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากอินเตอร์เน็ต หรือที่เรียกว่า "สื่อการซื้อ-ขายทางออนไลน์.No physical items for this record
สื่อการซื้อขายทางออนไลน์กำลังแทรกซึมเข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ด้วยอัตราที่สูงจนน่าประหลาดใจ เพื่อให้ผู้จัดจำหน่ายสามารถแข่งขัน หรือมีส่วนร่วมในธุรกิจใหม่อย่าง E-business หรือธุรกิจทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นผู้จัดจำหน่ายควรหันไปแข่งขัน และดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัทแบบใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากอินเตอร์เน็ต หรือที่เรียกว่า "สื่อการซื้อ-ขายทางออนไลน์.
There are no comments on this title.