รูปแบบการสอนความจำ / สมพงษ์ สิงหะพล.
By: สมพงษ์ สิงหะพล
Material type: ArticleSubject(s): ความจำ In: สีมาจารย์ 15, 30 (พฤศจิกายน 2543 - มีนาคม 2544) 36 - 46Summary: รูปแบบการสอนความจำ เป็นรูปแบบการสอนที่เน้นการพัฒนาสมรรถภาพในการจำข้อมูลและการระลึกข้อมูล รูปแบบการสอนนี้แบ่งออกเป็นรูปแบบการสอนชนิดต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามเทคนิคการจำ ลักษณะโครงสร้างทางสังคมอยู่ในระดับปานกลาง กล่าวคือ ครูกับนักเรียนมีความสัมพันธ์กันในลักษณะทีมงาน บทบาทของครูกับนักเรียนจึงใกล้เคียงกัน.No physical items for this record
รูปแบบการสอนความจำ เป็นรูปแบบการสอนที่เน้นการพัฒนาสมรรถภาพในการจำข้อมูลและการระลึกข้อมูล รูปแบบการสอนนี้แบ่งออกเป็นรูปแบบการสอนชนิดต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามเทคนิคการจำ ลักษณะโครงสร้างทางสังคมอยู่ในระดับปานกลาง กล่าวคือ ครูกับนักเรียนมีความสัมพันธ์กันในลักษณะทีมงาน บทบาทของครูกับนักเรียนจึงใกล้เคียงกัน.
There are no comments on this title.