รูปแบบการสอนความจำ / สมพงษ์ สิงหะพล.

By: สมพงษ์ สิงหะพล
Material type: ArticleArticleSubject(s): ความจำ In: สีมาจารย์ 15, 30 (พฤศจิกายน 2543 - มีนาคม 2544) 36 - 46Summary: รูปแบบการสอนความจำ เป็นรูปแบบการสอนที่เน้นการพัฒนาสมรรถภาพในการจำข้อมูลและการระลึกข้อมูล รูปแบบการสอนนี้แบ่งออกเป็นรูปแบบการสอนชนิดต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามเทคนิคการจำ ลักษณะโครงสร้างทางสังคมอยู่ในระดับปานกลาง กล่าวคือ ครูกับนักเรียนมีความสัมพันธ์กันในลักษณะทีมงาน บทบาทของครูกับนักเรียนจึงใกล้เคียงกัน.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

รูปแบบการสอนความจำ เป็นรูปแบบการสอนที่เน้นการพัฒนาสมรรถภาพในการจำข้อมูลและการระลึกข้อมูล รูปแบบการสอนนี้แบ่งออกเป็นรูปแบบการสอนชนิดต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามเทคนิคการจำ ลักษณะโครงสร้างทางสังคมอยู่ในระดับปานกลาง กล่าวคือ ครูกับนักเรียนมีความสัมพันธ์กันในลักษณะทีมงาน บทบาทของครูกับนักเรียนจึงใกล้เคียงกัน.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078