วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคในประเทศไทย \ c / จีระภา โตสมบุญ.

By: จีระภา โตสมบุญ
Material type: ArticleArticleSubject(s): สินค้า -- วิจัย In: บริหารธุรกิจ 26,98 (เมษายน-มิถุนายน 2546) 1-18Summary: งานวิจัยเรื่อง วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย เป็นการศึกษาเพื่อให้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมของช่องทางฯ ผลการวิจัยพบว่าช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของไทยนับตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาถึงกลางปี 2545 สามารถแบ่งออกได้เป็น 6 ยุค
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

งานวิจัยเรื่อง วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย เป็นการศึกษาเพื่อให้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมของช่องทางฯ ผลการวิจัยพบว่าช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของไทยนับตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาถึงกลางปี 2545 สามารถแบ่งออกได้เป็น 6 ยุค

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078