วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคในประเทศไทย \ c / จีระภา โตสมบุญ.
By: จีระภา โตสมบุญ
Material type: ArticleSubject(s): สินค้า -- วิจัย In: บริหารธุรกิจ 26,98 (เมษายน-มิถุนายน 2546) 1-18Summary: งานวิจัยเรื่อง วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย เป็นการศึกษาเพื่อให้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมของช่องทางฯ ผลการวิจัยพบว่าช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของไทยนับตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาถึงกลางปี 2545 สามารถแบ่งออกได้เป็น 6 ยุคNo physical items for this record
งานวิจัยเรื่อง วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย เป็นการศึกษาเพื่อให้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมของช่องทางฯ ผลการวิจัยพบว่าช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของไทยนับตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาถึงกลางปี 2545 สามารถแบ่งออกได้เป็น 6 ยุค
There are no comments on this title.