คุณภาพบริการ / สมิต สัชฌุกร.
By: สมิต สัชฌุตร
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
ธุรกิจที่มีผลกำไรต่ำจนประสบภาวะขาดทุน ทำให้ไม่สามารถจัดสรรผลกำไรเป็นงบประมาณปรับเงินเดือนให้แก่พนักงาน จนเป็นเหตุทำให้พนักงานไม่พอใจและเกิดการลาออกจากงานเลยเป็นเหตุทำให้ผู้บริหารปรับคุณภาพกับงานทุกด้านโดยเฉพาะงานให้บริการเพื่อให้ลูกค้าพอใจและเข้าใจใช้บริการอีก.
There are no comments on this title.