เจาะโลก e-commerce กุญแจสู่เวทีการค้าไร้พรหมแดน / สุรกิจ จุฑาเทศ.
By: สุรกิจ จุฑาเทศ
Material type: ArticleSubject(s): พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ In: โลกการค้า 9, 86 (พฤษภาคม 2546) 65 - 67.Summary: ในการประกอบการด้วยการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจส่งออก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ กลางและเล็ก ซึ่งจะต่างจาก e-business คือ e-Busniess จะมีความหมายกว้าง ซึ่งนอกจากเรื่องของการซื้อขาย ยังรวมถึงการติดต่อประสานงานและกิจกรรมต่างๆ ในสำนักงาน แต่ e-Commerce จะเน้นเฉพาะการซื้อขายสินค้าหรือบริการผ่าน world wide web เท่านั้น e-Commerce มี รูปแบบ คือ 1.Business to Business (B2B) 2.Business to Conumer (B2C) 3.Business to Government (B2G).No physical items for this record
ในการประกอบการด้วยการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจส่งออก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ กลางและเล็ก ซึ่งจะต่างจาก e-business คือ e-Busniess จะมีความหมายกว้าง ซึ่งนอกจากเรื่องของการซื้อขาย ยังรวมถึงการติดต่อประสานงานและกิจกรรมต่างๆ ในสำนักงาน แต่ e-Commerce จะเน้นเฉพาะการซื้อขายสินค้าหรือบริการผ่าน world wide web เท่านั้น e-Commerce มี รูปแบบ คือ 1.Business to Business (B2B) 2.Business to Conumer (B2C) 3.Business to Government (B2G).
There are no comments on this title.