กลยุทธดั๊มพ์ราคาของดิสเคาน์สโตร์ต่างชาติ : ปีศาจในคราบนักบุญที่คนไทยต้องระวัง \ c / อัจฉรา.

By: อัจฉรา
Material type: ArticleArticleSubject(s): การขายปลีก | ศูนย์การค้า In: โลกการค้า 9,85 (เมษายน 2546) 38-41Summary: เป็นกลยุทธ์การตลาด การแข่งขันทางการค้าของบรรดาห้างสรรพสินค้าดิสเคาน์สโตร์และกลยุทธ์การตลาดโรลแบ็ก ของห้างเทสโก้โลตัส ที่สร้างภาพว่าเป็นดิสเคาน์สโตร์ยักษ์ที่ยอมเฉือนกำไรขายต่ำกว่าทุน ตามแผน Loss Leader นั้น ไม่เพียงก่อให้เกิดการวิเคราะห์ว่า เกิดอะไรขึ้น เป็นเพราะความล้มเหลวของ 2 สาขาสำคัญที่หมายมั่นปั้นมือที่หวังชนกับเจ้าของพื้นที่เดิมอย่างเดอะมองลล์ แต่กลายเป็นว่าตีตลาดเดอะมอลล์ไม่ลง
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

เป็นกลยุทธ์การตลาด การแข่งขันทางการค้าของบรรดาห้างสรรพสินค้าดิสเคาน์สโตร์และกลยุทธ์การตลาดโรลแบ็ก ของห้างเทสโก้โลตัส ที่สร้างภาพว่าเป็นดิสเคาน์สโตร์ยักษ์ที่ยอมเฉือนกำไรขายต่ำกว่าทุน ตามแผน Loss Leader นั้น ไม่เพียงก่อให้เกิดการวิเคราะห์ว่า เกิดอะไรขึ้น เป็นเพราะความล้มเหลวของ 2 สาขาสำคัญที่หมายมั่นปั้นมือที่หวังชนกับเจ้าของพื้นที่เดิมอย่างเดอะมองลล์ แต่กลายเป็นว่าตีตลาดเดอะมอลล์ไม่ลง

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078