กลยุทธดั๊มพ์ราคาของดิสเคาน์สโตร์ต่างชาติ : ปีศาจในคราบนักบุญที่คนไทยต้องระวัง \ c / อัจฉรา.
By: อัจฉรา
Material type: ArticleSubject(s): การขายปลีก | ศูนย์การค้า In: โลกการค้า 9,85 (เมษายน 2546) 38-41Summary: เป็นกลยุทธ์การตลาด การแข่งขันทางการค้าของบรรดาห้างสรรพสินค้าดิสเคาน์สโตร์และกลยุทธ์การตลาดโรลแบ็ก ของห้างเทสโก้โลตัส ที่สร้างภาพว่าเป็นดิสเคาน์สโตร์ยักษ์ที่ยอมเฉือนกำไรขายต่ำกว่าทุน ตามแผน Loss Leader นั้น ไม่เพียงก่อให้เกิดการวิเคราะห์ว่า เกิดอะไรขึ้น เป็นเพราะความล้มเหลวของ 2 สาขาสำคัญที่หมายมั่นปั้นมือที่หวังชนกับเจ้าของพื้นที่เดิมอย่างเดอะมองลล์ แต่กลายเป็นว่าตีตลาดเดอะมอลล์ไม่ลงNo physical items for this record
เป็นกลยุทธ์การตลาด การแข่งขันทางการค้าของบรรดาห้างสรรพสินค้าดิสเคาน์สโตร์และกลยุทธ์การตลาดโรลแบ็ก ของห้างเทสโก้โลตัส ที่สร้างภาพว่าเป็นดิสเคาน์สโตร์ยักษ์ที่ยอมเฉือนกำไรขายต่ำกว่าทุน ตามแผน Loss Leader นั้น ไม่เพียงก่อให้เกิดการวิเคราะห์ว่า เกิดอะไรขึ้น เป็นเพราะความล้มเหลวของ 2 สาขาสำคัญที่หมายมั่นปั้นมือที่หวังชนกับเจ้าของพื้นที่เดิมอย่างเดอะมองลล์ แต่กลายเป็นว่าตีตลาดเดอะมอลล์ไม่ลง
There are no comments on this title.