การประเมินตามสภาพจริง / กุลยา ตันติผลาชีวะ.
By: กุลยา ตันติผลาชีวะ
Material type: ArticleSubject(s): การศึกษาขั้นประถม -- การประเมินผล | นักเรียน -- ผลงาน In: การศึกษาปฐมวัย 6, 1 (มการคม 2546) 26 - 33.Summary: การประเมินผลตามสภาพจริงเป็นวิธีการประเมินการคิด การปฏิบัติ และผลลัพธ์ในการเรียนรู้ของเด็กที่ครูอาจใช้มาตราการให้คะแนน (Rubric) หรือการสะสมผลงาน (Portfolio) เป็นเครื่องมือประเมินได้โดยการอ่านผลการประเมินจากสารนิทัศน์ หรือเอกสารในการประเมิน.No physical items for this record
การประเมินผลตามสภาพจริงเป็นวิธีการประเมินการคิด การปฏิบัติ และผลลัพธ์ในการเรียนรู้ของเด็กที่ครูอาจใช้มาตราการให้คะแนน (Rubric) หรือการสะสมผลงาน (Portfolio) เป็นเครื่องมือประเมินได้โดยการอ่านผลการประเมินจากสารนิทัศน์ หรือเอกสารในการประเมิน.
There are no comments on this title.