อนุวัฒน์ ตรีภพนาถ
กลยุทธ์การตลาดบริการ ปัจจัยจิตวิทยาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายของผู้สูงอายุในประเทศไทย/ อนุวัฒน์ ตรีภพนาถ
กลยุทธ์การตลาด--การตัดสินใจ--ผู้สูงอายุ--ศูนย์ออกกำลังกาย--ปัจจัยจิตวิทยา
กลยุทธ์การตลาดบริการ ปัจจัยจิตวิทยาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายของผู้สูงอายุในประเทศไทย/ อนุวัฒน์ ตรีภพนาถ
กลยุทธ์การตลาด--การตัดสินใจ--ผู้สูงอายุ--ศูนย์ออกกำลังกาย--ปัจจัยจิตวิทยา