จักรพงศ์ วารี
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างกลวิธีการกำกับตนเองและระดับการรับรู้ความสามารถของตนเองในการเรียนโมบายเลิร์นนิ่งที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการสร้างสื่อการสอนมัลติมีเดียของนักศึกษาครู / จักรพงศ์ วารี
การสร้างสื่อการสอนมัลติมีเดียของนักศึกษาครู--ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน--การเรียนโมบายเลิร์นนิ่ง
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างกลวิธีการกำกับตนเองและระดับการรับรู้ความสามารถของตนเองในการเรียนโมบายเลิร์นนิ่งที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการสร้างสื่อการสอนมัลติมีเดียของนักศึกษาครู / จักรพงศ์ วารี
การสร้างสื่อการสอนมัลติมีเดียของนักศึกษาครู--ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน--การเรียนโมบายเลิร์นนิ่ง