ขวัญกมล ดอนขวา
กลยุทธ์การตลาดของภาคธุรกิจไทยต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง / ขวัญกมล ดอนขวา
กลยุทธ์การตลาด
การตัดสินใจชื้อสินค้า
เศรษฐกิจพอเพียง
ภาคธุรกิจ
กลยุทธ์การตลาดของภาคธุรกิจไทยต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง / ขวัญกมล ดอนขวา
กลยุทธ์การตลาด
การตัดสินใจชื้อสินค้า
เศรษฐกิจพอเพียง
ภาคธุรกิจ