เพ็ญพิมล ลีโนทัย.
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เชิงความร่วมมือของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล / เพ็ญพิมล ลีโนทัย.
การจัดการเรียนการสอนด้วยรูปแบบการเรียนรู้เชิงความร่วมมือของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลที่มีประสิทธิผล สิ่งสำคัญประการแรก คือ ความเข้าใจและได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้บริหารของสถาบัน ฯ และผู้บริหารของหน่วยงานภายนอก โดยเฉพาะความเชื่อมั่นในความสามารถของผู้เรียนในอันที่จะสร้างสรรค์ชิ้นงานที่หน่วยงานสามารถนำไปใช้ได้จริง.
การเรียนรู้--วิจัย.
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เชิงความร่วมมือของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล / เพ็ญพิมล ลีโนทัย.
การจัดการเรียนการสอนด้วยรูปแบบการเรียนรู้เชิงความร่วมมือของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลที่มีประสิทธิผล สิ่งสำคัญประการแรก คือ ความเข้าใจและได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้บริหารของสถาบัน ฯ และผู้บริหารของหน่วยงานภายนอก โดยเฉพาะความเชื่อมั่นในความสามารถของผู้เรียนในอันที่จะสร้างสรรค์ชิ้นงานที่หน่วยงานสามารถนำไปใช้ได้จริง.
การเรียนรู้--วิจัย.