Benchmarking สู่ความเป็นเลิศทางธุรกิจ / ธนาคารกรุงศรีอยุธยา.

Benchmarking หมายถึง กระบวนการเปรียบเทียบ/วัดผลผลิตภัณฑ์ วัตถุประสงค์ คือ ต้องการพัฒนา/พัฒนาคุณภาพขององค์กรอย่างต่อเนื่อง ประเภทของการทำ 1.การทำ Benchmarking จำแนกตามแบบลักษณะวิธีของการดำเนินการจัดทำ 2.การทำ Benchmarking ตามประเภทกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง ในบทความนี้จะกล่าวถึงกระบวนการทำ ประโยชน์ ปัญหา และอุปสรรค ในการจัดทำ Benchmarking.


การจัดการธุรกิจ.