การตลาดทำไมต้องมีกลยุทธ์ /รังสรรค์ เลิศในสัตย์.
By: รังสรรค์ เลิศในสัตย์
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
บทความนี้กล่าวถึง พลังผลักดันทางการแข่งขันทางการตลาด 5 ประการ ได้แก่ 1.พลังผลักดันจากผู้ที่เข้ามาลงทุนใหม่ 2.พลังผลักดันจากอำนาจต่อรองของกลุ่มผู้ซื้อ 3.พลังผลักดันจากผู้ผลิตวัตถุดิบที่ต้องสั่งซื้อมาทำการผลิต 4.พลังผลักดันจากสินค้าอื่นที่ใช้ทดแทนผลิตภัณฑ์ที่มีในตลาด 5.พลังผลักดันจากคู่แข่งอื่นๆที่อยู่ในตลาดเดียวกัน
There are no comments on this title.