การตลาดอิเล้กทรอนิกส์ยุคดิจิตอล (Electronic Marketing) / พรชัย เพ็ชรทวีพรเดช.

By: พรชัย เพ็ชรทวีพรเดชา
Material type: ArticleArticleSubject(s): พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ In: IT.SOFT 11,134 (พฤษภาคม 2546) 113 - 117.Summary: รูปแบบการค้าได้ถูกปฏิวัติจากความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การตลาดซึ่งเป็นหน้าที่ของธุรกิจ ย่อมต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย นักการตลาดต้องเข้าใจถึงความแตกต่างของกลยุทธ์การตลาดแบบดั้งเดิม และกลยุทธ์การตลาดแบบอิเล็กทรอนิกส์และในระยะแรกของการเปลี่ยนแปลงจะต้องสามารถผสมผสานทั้งสองกลยุทธ์ให้สอดคล้องกัน และจะต้องเฝ้าติดตามและประเมินผล ผลของกลยุทธ์อย่างใกล้ชิด ดังนั้นการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดนักการตลาดจำเป็นต้องคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ด้วย.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

รูปแบบการค้าได้ถูกปฏิวัติจากความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การตลาดซึ่งเป็นหน้าที่ของธุรกิจ ย่อมต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย นักการตลาดต้องเข้าใจถึงความแตกต่างของกลยุทธ์การตลาดแบบดั้งเดิม และกลยุทธ์การตลาดแบบอิเล็กทรอนิกส์และในระยะแรกของการเปลี่ยนแปลงจะต้องสามารถผสมผสานทั้งสองกลยุทธ์ให้สอดคล้องกัน และจะต้องเฝ้าติดตามและประเมินผล ผลของกลยุทธ์อย่างใกล้ชิด ดังนั้นการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดนักการตลาดจำเป็นต้องคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ด้วย.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078