Marketing Scorecard นั้นสำคัญไฉน.
Material type: ArticleSubject(s): การจัดการตลาด In: ผู้ส่งออก 16,372 (กุมภาพันธ์ 2546) 55-57.Summary: Marketing Scorecard สามารถใช้วิเคราะห์เพื่อการวางแผนดำเนินงาน โดยมีตัวชี้วัดต่างๆ คือ สัดส่วนการตลาด (market share) อัตราการรักษาลูกค้าเก่า (customer retention) ความพึงพอใจของลูกค้า (customer satisfaction) การเปรียบเทียบคุณภาพของสินค้า การเปรียบเทียบคุณภาพของการบริการ และอื่นๆNo physical items for this record
Marketing Scorecard สามารถใช้วิเคราะห์เพื่อการวางแผนดำเนินงาน โดยมีตัวชี้วัดต่างๆ คือ สัดส่วนการตลาด (market share) อัตราการรักษาลูกค้าเก่า (customer retention) ความพึงพอใจของลูกค้า (customer satisfaction) การเปรียบเทียบคุณภาพของสินค้า การเปรียบเทียบคุณภาพของการบริการ และอื่นๆ
There are no comments on this title.