ทำอย่างไรให้การค้าแบบออนไลน์น่าเชื่อถือในสายตาของลูกค้า / วีระพงศ์ มาลัย.
By: วีระพงศ์ มาลัย
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
การสร้างหรือจัดพื้นที่ให้ลูกค้าได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างลูกค้ากับกิจการหรือลูกค้ากับลูกค้า เช่น การทำ Chat Room หรือ Web Board การทำวิธีดังกล่าว นับได้ว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น
There are no comments on this title.