พฤติกรรมการสื่อสารของสมาชิกในกลุ่ม / จารุภา หิรัญเมฆาวนิช.

By: จารุภา หิรัญเมฆาวนิช
Material type: ArticleArticleSubject(s): พฤติกรรมการสื่อสาร In: นักบริหาร 22,3 (กรกฎาคม-กันยายน 2545) 84-86.Summary: การพัฒนาพฤติกรรมการสื่อสารของสมาชิกในกลุ่มเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของกิจกรรมให้มีคุณภาพสูงขึ้น เช่น เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าหรือบริการให้มีคุณภาพสูงขึ้น และสร้างสรรค์สินค้าและบริการในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า หรือผู้ใช้บริการ สมาชิกจำเป็นต้องอาศัยทักษะในการติดต่อสื่อสาร มีพฤติกรรมการสื่อสารที่เหมาะสมกับหน้าที่และความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นภาระผูกพันที่ต้องปฏิบัติงานให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การพัฒนาพฤติกรรมการสื่อสารของสมาชิกในกลุ่มเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของกิจกรรมให้มีคุณภาพสูงขึ้น เช่น เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าหรือบริการให้มีคุณภาพสูงขึ้น และสร้างสรรค์สินค้าและบริการในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า หรือผู้ใช้บริการ สมาชิกจำเป็นต้องอาศัยทักษะในการติดต่อสื่อสาร มีพฤติกรรมการสื่อสารที่เหมาะสมกับหน้าที่และความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นภาระผูกพันที่ต้องปฏิบัติงานให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078