การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการแนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / ศิรารัตน์ ปิงเมือง

By: ศิรารัตน์ ปิงเมือง
Material type: ArticleArticleSubject(s): กระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่น -- แนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ -- แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคม -- ความสามารถด้านการพูดภาษาญี่ปุ่น -- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 32, 2, พ.ค. - ส.ค. 2564 43-59
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078