ผลของการตลาดภายใน การบูรณาการโซ่อุปทานภายในและคุณภาพบริการภายในที่มีค่าความพึงพอใจของพนักงานในธุรกิจร้านสะดวกชื้อในประเทศไทย / ณัฏฐ์ บุญด้วง
By: ณัฏฐ์ บุญด้วง
Material type: ArticleSubject(s): การตลาดภายใน -- การบูรณาการโซ่อุปทานภายใน -- คุณภาพบริการภายใน -- ความพึงพอใจของพนักงาน -- ธุรกิจร้านสะดวกชื้อOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม 10, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 9-16No physical items for this record
There are no comments on this title.