ผลของการตลาดภายใน การบูรณาการโซ่อุปทานภายในและคุณภาพบริการภายในที่มีค่าความพึงพอใจของพนักงานในธุรกิจร้านสะดวกชื้อในประเทศไทย / ณัฏฐ์ บุญด้วง

By: ณัฏฐ์ บุญด้วง
Material type: ArticleArticleSubject(s): การตลาดภายใน -- การบูรณาการโซ่อุปทานภายใน -- คุณภาพบริการภายใน -- ความพึงพอใจของพนักงาน -- ธุรกิจร้านสะดวกชื้อOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม 10, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 9-16
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078