MCRU Library
Your cart is empty.
Cart
Lists
Databases
Journal Indexing
Books & Serials
Search history
Clear
Library catalog
Title
Author
Subject
ISBN
ISSN
Series
Call number
Journal Indexing
Books & Serials
Advanced search
Browse by hierarchy
Authority search
Subject cloud
×
Log in to your account
Login:
Password:
Home
›
Details for:
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ การบริหารจัดการทุน สหราชอาณาจักร /
Normal view
MARC view
ISBD view
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ การบริหารจัดการทุน สหราชอาณาจักร /
ลัลธริมา พรมมิ
By:
ลัลธริมา พรมมิ
Material type:
Article
Subject(s):
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ -- การบริหารจัดการทุน
In:
ประชาคมวิจัย
24, 143, ม.ค. - ก.พ. 2562 50 - 54
1
2
3
4
5
Cancel rating
.
Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
( 0 )
Comments ( 0 )
No physical items for this record
There are no comments on this title.
Log in to your account
to post a comment.
Browse results
Close
Previous
Back to results
Next
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
1
การพัฒนาตัวบ่งชี้การเป็นผู้สนับสนุนการตลาดกีฬาขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย /
by ปริญ ลักษิตามาศ
2
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริหารการตลาดที่ประสบความสำเร็จของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในกลุ่มอุตสาหกรรมของประเทศไทย /
by ปภาวิน ถกลนวมงคล
3
ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /
by สุภกร ตันวราวุฒิชัย
4
รูปแบบจริยธรรมทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมไทย /
by ชัยยันต์ เจริญโชคทวี
5
สมการโครงสร้างพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง กรณีศึกษาจังหวัดพะเยา /
by กิตติศักดิ์ ศรีไพโรจน์
6
ส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ /
by เรวิตา สายสุด
7
กลยุทธ์ทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในการตัดสินใจสั่งอาหารจากร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นส่งอาหารเดลิเวอรี่ /
by ธณัฐพล เวียงสิมมา
8
การส่งเสริมสินค้าเกษตรอินทรีย์ ความรู้ความเข้าใจ ทัศนคติและปัจจัยทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภค /
by สุณี หงษ์วิเศษ
9
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านจำหน่ายข้าวสารในเขตเทศบาลเมืองเลย จังหวัดเลย /
by สมนึก ชัยณรงค์
10
การสื่อสารระหว่างพนักงานขายและลูกค้าในระหว่างการสาธิตการขาย /
by ไพโรจน์ วิไลนุช
11
การวิเคราะห์ปัจจัยและจำแนกกลุ่มนักท่องเที่ยวตามภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรีเพื่อเลือกตลาดเป้าหมายที่ตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ /
by วุฒิชาติ สุนทรสมัย
12
กลยุทธ์การตลาดบริการของศูนย์การแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก /
by สุรพันธ์ ใจมา
13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคในการเลือกชื้อกล้องติดรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ ในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี /
by ชมวรรณ ขวัญทอง
14
การพัฒนาระบบดิจิทัลคอมเมิร์ชเพื่อส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ /
by ชนินทร์ มหัทธนชัย
15
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันอันดับแรกของส่วนประสมทางการตลาด 7Ps และคุณภาพการให้บริการของโรงแรมระดับ 3-5 ดาว ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี /
by อนุรักษ์ ทองขาว
16
ผลกระทบการบอกต่อออนไลน์บนสื่อสังคมออนไลน์ /
by ธานุพรรณ ณ สงขลา
17
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจชื้ออุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ /
by ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
18
ตัวชี้วัดเพื่อกำหนดมาตรฐานการตลาดความสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย 4.0 /
by ตรียาพร ตุ่มศรียา
19
การส่งเสริมการตลาดแบบมีส่วนร่วมของกลุ่มอาชีพปลาส้มฟัก ตำบลพรหมมาสตร์ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี /
by กุลชลี พวงเพ็ชร์
20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดในการชื้อผลิตภัณฑ์นมโคของผู้ประกอบการร้านกาแฟ ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี /
by นงค์รัตน์ แสนสมพร
Print
Add to your cart
(remove)
Send to device
Save record
BIBTEX
Dublin Core
MARCXML
MARC (non-Unicode/MARC-8)
MARC (Unicode/UTF-8)
MARC (Unicode/UTF-8, Standard)
MODS (XML)
RIS
ISBD
More searches
Search for this title in:
Other Libraries (WorldCat)
Other Databases (Google Scholar)
Online Stores (Bookfinder.com)
Open Library (openlibrary.org)
×
Exporting to Dublin Core...
Simple DC-RDF
OAI-DC
SRW-DC
ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078
There are no comments on this title.