ส่วนประสมทางการตลาดบริการของค่ายมวยไทยที่มีผลต่อการได้เปรียบทางการแข่งขัน / วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ

By: วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ
Material type: ArticleArticleSubject(s): ส่วนประสมทางการตลาด -- ความได้เปรียบทางการแข่งขัน -- มวยไทย In: วิชาการสถาบันการพลศึกษา 11, 1, ม.ค. - เม.ย. 2562 205-218
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078