ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยเซาร์อีสท์บางกอก วิทยาเขตบางนา / สุมิตรา เชตรี

By: สุมิตรา เชตรี
Material type: ArticleArticleSubject(s): ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- การตัดสินใจ -- ออนไลน์ -- นักศึกษาปริญญาตรี In: วิชาการเซาธ์อีสท์บางกอก (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) 5, 2, ก.ค. - ธ.ค. 2562 49-62
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078