ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร / วรกานต์ ทรัพย์เสริมทวี

By: วรกานต์ ทรัพย์เสริมทวี
Material type: ArticleArticleSubject(s): ส่วนประสมทางการตลาด -- คุณภาพการให้บริการ In: วิชาการ บัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต 14, 3, ก.ย. - ธ.ค. 2561 291-305
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078