การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า / ฉัตรชัย อินทสังข์

By: ฉัตรชัย อินทสังข์
Material type: ArticleArticleSubject(s): การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม -- ภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ -- ความพึงพอใจของลูกค้า In: บริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ 10, 1, ม.ค.-มิ.ย. 2562 91-102
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078