รูปแบบของปัจจัยความสำเร็จในการบริหารการตลาดสมัยใหม่ของผู้ประกอบการใหม่สู่ประเทศไทย 4.0 / สุพัตรา คำแหง

By: สุพัตรา คำแหง
Material type: ArticleArticleSubject(s): รูปแบบ -- ความสำเร็จในการบริหารการตลาดสมัยใหม่ -- ผู้ประกอบการใหม่ -- ประเทศไทย 4.0 In: ธรรมศาสตร์ 37, 1, ม.ค.-เม.ย. 2561 1-18
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078