ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการบริโภคแก้วเจ้าจอมเบเกอรี่ / ชลธิชา แช่มชื่น

By: ชลธิชา แช่มชื่น
Material type: ArticleArticleSubject(s): ส่วนผสมทางการตลาด -- ธุรกิจบริการ -- แก้วเจ้าจอมเบเกอรี่ In: เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร 4, 1, ม.ค.-มิ.ย. 2562 60-67
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078