ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง / ภัทรภร พลพฤกษ์

By: ภัทรภร พลพฤกษ์
Material type: ArticleArticleSubject(s): กระบวนการกาตัดสินใจ -- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง In: วิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ปีที่ 13 ฉบับที่ 44 เม.ย.-มิ.ย. 2561 หน้า 13-24
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078