อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภค อาหารสำเร็จรูป CP Fresh Mart ในเขตกรุงเทพมหานคร / อัมพล ชูสนุก

By: อัมพล ชูสนุก
Material type: ArticleArticleSubject(s): ส่วนประสมทางการตลาด | ภาพลักษณ์ตราสินค้า | คุณค่าที่รับรู้ | ความพึงพอใจของลูกค้า | ความจงรักภักดีของลูกค้า
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078