อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อคุณค่าที่ลูกค้ารับรู้ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าตลาดค้าผ้า บริษัท มาด่อนน่า แฟบริค จำกัด / อัมพล ชูสนุก

By: อัมพล ชูสนุก
Material type: ArticleArticleSubject(s): ส่วนประสมทางการตลาด | คุณค่าที่ลูกค้ารับรู้ | ความพึงพอใจของลูกค้า | ความจงรักภักดี
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078