การพัฒนารูปแบบการอบรมครูสอนภาษาอังกฤษในระดับประถมศึกษาของจังหวัดฉะเชิงเทราโดยบูรณาการแนวคิดทฤษฎีภาษาศาสตร์ยุคหลังสมัยใหม่ DEVELOPING A TRAINING MODEL FOR PRIMARY SCHOOL ENGLISH TEACHERS THROUGH THE INTEGRATION OF POSTMODERN LINGUISTIC CONCEPTUAL FRAMEWORK / นพมาศ หงษาชาติ
By: นพมาศ หงษาชาติ
Material type: ArticleSubject(s): ครูสอนภาษาอังกฤษ | รูปแบบการอบรมครู | ทฤษฎีภาษาศาสตร์ In: ศิลปศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ 48-67 2, 2 (ก.ค.-ธ.ค.) 2553No physical items for this record
There are no comments on this title.