การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม An Integrated Marketing Communications for Small and Medium Sized Enterprise / รองศาสตราจารย์ ดร.สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รพีพรรณ ฉัตรเลิศยศ
By: รองศาสตราจารย์ ดร.สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รพีพรรณ ฉัตรเลิศยศ
Material type: ArticleSubject(s): การสื่อสารการตลาด | การตลาดแบบบูรณาการ | อุตสาหกรรมวิสาหกิจ In: นักบริหาร 136-141 30, 4No physical items for this record
There are no comments on this title.