โอกาสทางการตลาดของสมุนไพรไทย / อิราวัฒน์ ชมระกา.
By: อิราวัฒน์ ชมระกา
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
จากกระแสความนิยมการใช้สมุนไพรในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ยาสมุนไพร อาหารเสริมสุขภาพ การนวดและอบตัวด้วยสมุนไพร เครื่องสำอางจากสมุนไพร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพรเป็นธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาล แต่พืชสมุนไพรที่ใช้ไม่ควรเป็นพืชที่เก็บมาจากป่า ควรเป็นพืชที่ปลูกเพื่อเชิงพาณิชย์อย่างแท้จริง เพื่อสะดวกในการควบคุมคุณภาพการผลิต ทำให้การผลิตที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีอีกทางหนึ่ง.
There are no comments on this title.