ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา / (Record no. 33657)
[ view plain ]
000 -LEADER | |
---|---|
fixed length control field | 01129nab a22001217a 4500 |
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION | |
fixed length control field | 221123b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d |
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME | |
Personal name | สราลี พุ่มกุมาร |
245 ## - TITLE STATEMENT | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา / |
Statement of responsibility, etc. | สราลี พุ่มกุมาร |
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | การสื่อสารทางการตลาด |
Form subdivision | บุคลิกภาพตราสินค้า |
General subdivision | วิทยาศาสตร์การกีฬา |
773 ## - HOST ITEM ENTRY | |
Related parts | 28, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 295-317 |
Title | วิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
International Standard Serial Number | 0858-4540 |
850 ## - HOLDING INSTITUTION | |
Holding institution | MCRU |
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS | |
Materials specified | อ่านบทความวารสารออนไลน์ |
Uniform Resource Identifier | https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33657.pdf |
No items available.