ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา / (Record no. 33657)

000 -LEADER
fixed length control field 01129nab a22001217a 4500
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 221123b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name สราลี พุ่มกุมาร
245 ## - TITLE STATEMENT
Title ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา /
Statement of responsibility, etc. สราลี พุ่มกุมาร
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element การสื่อสารทางการตลาด
Form subdivision บุคลิกภาพตราสินค้า
General subdivision วิทยาศาสตร์การกีฬา
773 ## - HOST ITEM ENTRY
Related parts 28, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 295-317
Title วิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
International Standard Serial Number 0858-4540
850 ## - HOLDING INSTITUTION
Holding institution MCRU
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS
Materials specified อ่านบทความวารสารออนไลน์
Uniform Resource Identifier https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33657.pdf

No items available.

    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078