ส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ / (Record no. 33520)

000 -LEADER
fixed length control field 01258nab a22001217a 4500
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 220912b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name เรวิตา สายสุด
245 ## - TITLE STATEMENT
Title ส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ /
Statement of responsibility, etc. เรวิตา สายสุด
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element ส่วนประสมทางการตลาด 4.0
Form subdivision แบรนด์เมืองท่องเที่ยว
General subdivision ภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว
Chronological subdivision เมืองหัวหิน
773 ## - HOST ITEM ENTRY
Related parts 17, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 175 - 192
Title วิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
International Standard Serial Number 1686-0659
850 ## - HOLDING INSTITUTION
Holding institution MCRU
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS
Materials specified อ่านบทความวารสารออนไลน์
Uniform Resource Identifier https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33520.pdf

No items available.

    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078