ส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ / (Record no. 33520)
[ view plain ]
000 -LEADER | |
---|---|
fixed length control field | 01258nab a22001217a 4500 |
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION | |
fixed length control field | 220912b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d |
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME | |
Personal name | เรวิตา สายสุด |
245 ## - TITLE STATEMENT | |
Title | ส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ / |
Statement of responsibility, etc. | เรวิตา สายสุด |
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | ส่วนประสมทางการตลาด 4.0 |
Form subdivision | แบรนด์เมืองท่องเที่ยว |
General subdivision | ภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว |
Chronological subdivision | เมืองหัวหิน |
773 ## - HOST ITEM ENTRY | |
Related parts | 17, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 175 - 192 |
Title | วิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสวนดุสิต |
International Standard Serial Number | 1686-0659 |
850 ## - HOLDING INSTITUTION | |
Holding institution | MCRU |
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS | |
Materials specified | อ่านบทความวารสารออนไลน์ |
Uniform Resource Identifier | https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33520.pdf |
No items available.