ตัวชี้วัดเพื่อกำหนดมาตรฐานการตลาดความสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย 4.0 / (Record no. 33350)
[ view plain ]
000 -LEADER | |
---|---|
fixed length control field | 00878nab a22001217a 4500 |
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION | |
fixed length control field | 220804b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d |
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME | |
Personal name | ตรียาพร ตุ่มศรียา |
245 ## - TITLE STATEMENT | |
Title | ตัวชี้วัดเพื่อกำหนดมาตรฐานการตลาดความสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย 4.0 / |
Statement of responsibility, etc. | ตรียาพร ตุ่มศรียา |
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | ตัวชี้วัด |
Form subdivision | การตลาดความสัมพันธ์ |
General subdivision | ประเทศไทยยุค 4.0 |
773 ## - HOST ITEM ENTRY | |
Related parts | 39, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 67 - 80 |
Title | ธรรมศาสตร์ |
International Standard Serial Number | 01253670 |
850 ## - HOLDING INSTITUTION | |
Holding institution | MCRU |
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS | |
Materials specified | อ่านบทความวารสารออนไลน์ |
Uniform Resource Identifier | https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33350.pdf |
No items available.