ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจชื้ออุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ / (Record no. 33294)
[ view plain ]
000 -LEADER | |
---|---|
fixed length control field | 01089nab a22001217a 4500 |
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION | |
fixed length control field | 220722b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d |
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME | |
Personal name | ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ |
245 ## - TITLE STATEMENT | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจชื้ออุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ / |
Statement of responsibility, etc. | ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์. |
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | ส่วนประสมการตลาด |
Form subdivision | สื่อสังคมออนไลน์ |
General subdivision | กระบวนการตัดสินใจ |
773 ## - HOST ITEM ENTRY | |
Related parts | ปีที่ 21, ฉบับที่ 1 (ม.ค. - มิ.ย. 2563): หน้า 88 - 99. |
Title | เกษมบัณฑิต |
International Standard Serial Number | 1513-5667 |
850 ## - HOLDING INSTITUTION | |
Holding institution | MCRU |
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS | |
Uniform Resource Identifier | https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33294.pdf |
Materials specified | อ่านบทความวารสารออนไลน์ |
No items available.