ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจชื้ออุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ / (Record no. 33294)

000 -LEADER
fixed length control field 01089nab a22001217a 4500
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 220722b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
245 ## - TITLE STATEMENT
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจชื้ออุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ /
Statement of responsibility, etc. ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์.
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element ส่วนประสมการตลาด
Form subdivision สื่อสังคมออนไลน์
General subdivision กระบวนการตัดสินใจ
773 ## - HOST ITEM ENTRY
Related parts ปีที่ 21, ฉบับที่ 1 (ม.ค. - มิ.ย. 2563): หน้า 88 - 99.
Title เกษมบัณฑิต
International Standard Serial Number 1513-5667
850 ## - HOLDING INSTITUTION
Holding institution MCRU
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS
Uniform Resource Identifier https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33294.pdf
Materials specified อ่านบทความวารสารออนไลน์

No items available.

    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078