สุพล วังสินธิ์.
การพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบเพื่อปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ / สุพล วังสินธ์.
การพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบ (Whole School Approach : WSA) เพื่อปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ คือ การจัดตั้งปรับปรุง หรือ เปลี่ยนแปลงเพื่อให้การดำเนินงานในด้านการเรียนการสอนประสบความสำเร็จโดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและความสำเร็จของการพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้คือ ผู้บริหารโรงเรียนและกระบวนการบริการสถานศึกษาจะต้องควบคู่กันไปทั้งด้านการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ของผู้เรียน การปฏิรูปการสอนของครู และการปฏิรูปการบริหารของผู้บริหาร
การปฏิรูปการเรียนรู้.
การพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบเพื่อปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ / สุพล วังสินธ์.
การพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบ (Whole School Approach : WSA) เพื่อปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ คือ การจัดตั้งปรับปรุง หรือ เปลี่ยนแปลงเพื่อให้การดำเนินงานในด้านการเรียนการสอนประสบความสำเร็จโดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและความสำเร็จของการพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้คือ ผู้บริหารโรงเรียนและกระบวนการบริการสถานศึกษาจะต้องควบคู่กันไปทั้งด้านการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ของผู้เรียน การปฏิรูปการสอนของครู และการปฏิรูปการบริหารของผู้บริหาร
การปฏิรูปการเรียนรู้.