ชมวรรณ ขวัญทอง
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคในการเลือกชื้อกล้องติดรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ ในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี / ชมวรรณ ขวัญทอง
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ--กล้องติดรถยนต์--การตอบสนองของผู้บริโภค
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคในการเลือกชื้อกล้องติดรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ ในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี / ชมวรรณ ขวัญทอง
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ--กล้องติดรถยนต์--การตอบสนองของผู้บริโภค